NHÂN VIÊN KINH DOANH XNK

NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU

 

1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch mở rộng, phát triển khách hàng cũ và mới trong lĩnh vực giao nhận vận tải (bao gồm cả cước vận tải quốc tế, nội địa và các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu). Chăm sóc khách hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt, phát triển bền vững.

– Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn giải pháp hữu ích cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh

– Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, …

– Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hợp lý nhất/ tốt nhất trên cơ sở dịch vụ sẵn có và dịch vụ mở rộng của công ty.    

– Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công. 

–  Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

2.YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành kinh tế hoặc chuyên ngành kinh doanh thương mại, xuất nhập khẩu, ngoại thương.
– Không yêu cầu kinh nghiệm. Sẵn sàng đào tạo cho các ứng viên mới ra trường muốn gắn bó với nghề, yêu thích công việc kinh doanh.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, XNK, logistics và kinh doanh.
– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thương lượng và giải quyết vấn đề tốt.

– Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm với áp lực cao. Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

3.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương thỏa thuận: Lương cơ bản (6 -10 triệu) +  Thưởng doanh thu hấp dẫn, xứng đáng với  năng lực, thành tích đạt được.

– Phụ cấp cùng nhiều chế độ đãi ngộ đặc biệt theo target doanh số và lợi nhuận cam kết.

– Có chính sách hấp dẫn cho Nhân viên kinh doanh, bao gồm lương cơ bản, sales bonus, phụ cấp hiệu quả công việc dựa trên chỉ tiêu thực tế đạt được, và thưởng vượt chỉ tiêu cuối năm.

–  Hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.

–  Có cơ hội rèn luyện kỹ năng mềm, kỹ năng văn phòng, kỹ năng tư duy làm việc hiệu quả. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động được phát huy toàn bộ năng lực của bản thân.

– Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, 14, thưởng vào các dịp lễ, tết…

– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…

– Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)

– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.

– Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh

– Du lịch trong nước.

– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước

 

Job Type: Full Time
Job Location: Hà Nội
Expired Job: 31/12/2022

Apply for this position

Allowed Type(s): .pdf, .doc, .docx








Please show detail of your shipment (CBM, Gross weight, Ctns…