NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp cận, đàm phán với khách hàng và các đối tác trong và ngoài nước bằng tiếng anh và tiếng Việt thông qua email, điện thoại, gặp mặt trực tiếp.

– Gọi điện, chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

– Xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài long cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.

– Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

2.YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.

– Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoterm,… ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm

– Sử dụng tốt 3 kỹ năng (nghe, nói, viết) – tương đương Toeic 700 trở lên

– Thành thạo vi tính văn phòng

– Có kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.

– Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

3.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước

– Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.
– Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…

– Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)

– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.

– Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh

– Du lịch hàng năm

Job Type: Full Time
Job Location: Hà Nội
Expired Job: 31/12/2022

Apply for this position

Allowed Type(s): .pdf, .doc, .docx








Please show detail of your shipment (CBM, Gross weight, Ctns…