NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp cận, đàm phán với khách hàng và các đối tác trong và ngoài nước bằng tiếng anh và tiếng Việt thông qua email, điện thoại, gặp mặt trực tiếp.
– Gọi điện, chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
– Xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài long cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
– Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.
– Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoterm,… ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm
– Sử dụng tốt 3 kỹ năng (nghe, nói, viết) – tương đương Toeic 700 trở lên
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
3.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
– Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.
– Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
– Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.
– Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh
– Du lịch hàng năm